Sơn cửa gỗ màu trắng giá bao nhiêu ? Thợ sơn pu gỗ màu trắng giá rẻ 2024

Bảng báo giá sơn pu cửa gỗ màu trắng theo m2 mới nhất 2023 – 2024

Gỗ tự nhiên là vật liệu được ứng dụng để sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các vật dụng nội ngoại thất cao cấp và sang trọng. Gỗ tự nhiên được dùng để gia công các mặt hàng giường, tủ, bàn ghế, cầu thang, sàn nhà, cột, kèo. Để đảm bảo độ bền, tăng độ thẩm mỹ cho các vật dụng bằng gỗ. Công ty Decor Paint cung cấp dòng sơn cao cấp trên gỗ tự nhiên như sơn men, sơn 2k, sơn bóng, sơn màu và sơn chống trầy cho gỗ tự nhiên. Sơn có độ bám dính cao, không bong tróc, màng sơn dày và đanh, chắc, chịu đựng mọi thời tiết, không trầy xước và có đầy đủ các màu gỗ như đen, đỏ, vàng, cam, cánh dán, gõ, hương… và đầy đủ các màu xanh, đỏ, tím, vàng, trắng, nâu, đen…(ĐẶC BIỆT KHÔNG Ố VÀNG).

Qui trình sơn đơn giản, sơn nhanh khô, qui trình sơn rút ngắn khác với dòng sơn PU thông thường và kỹ thuật sơn truyền thống. Sơn có thể dùng vải thấm sơn và lau đều bề mặt gỗ và phun phủ bóng bảo vệ màu sắc gỗ bên ngoài. Sơn bóng gỗ có đầy đủ các loại BÓNG – MỜ (mờ 50%, mờ 70%, mờ 100%) cho Quý khách lựa chọn.

Gửi đến quý khách hàng bảng báo giá sơn PU trắng và PU thường tại hà nội năm 2017 của chúng tôi
Quý khách hàng cần sơn PU màu trắng như cửa đi, tủ bếp, bàn ăn son cua go vv…
Hiện nay rất ít đơn vị nhận sơn PU trắng , nếu có thường là đơn giá rất cao so với thực tế, quý khách hàng tìm đến đơn vị Nguyễn Khánh chúng tôi, đảm bảo nhận thi công đúng giá, bàn giao sản phầm bền đẹp, bảo hành 3 năm trở nên với các sản phẩm từ Nguyễn Khánh
Bảng Báo giá sơn PU trắng – Và PU thường tại hà nội
1 : Giá sơn PU cửa trắng hiện này chúng tôi nhận thi công là 180.000 đ / m2 đã bao gồm toàn bộ cả bóng và màu
Đơn giá khuôn cửa PU trắng là 80.000 đ / mét dài
sản phẩm được bảo hành 3 năm
2 : giá sơn PU tủ bếp tính theo bộ . thông thường từ 2 đến 3 triệu / 1 bộ . – > giá đã bao gồm trọn gói

Phun Sơn PU màuĐƠN GIÁ CỬAĐƠN VỊ TÍNHĐƠN GIÁ KHUÔN CỬAĐƠN VỊ TÍNH
BÀN TRƯỢT CẦU THANG60.000đMét dài
BẬC&Cổ CẦU THANG80.000đM2/1 MẶT
CỬA GỖ,SÀN GỖ170.000đM2/1 MẶT70.000đMÉT DÀI
TỦ,GIÁ SÁCH,QUẦY BAR,KỆ……120.000đM2

Quy trình sơn cửa gỗ & đồ gỗ màu trắng

Hiện nay, sơn cửa gỗ màu trắng đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi nó tạo điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế kiến trúc nội ngoại thất, mang đậm hơi thở phong cách Châu Âu cổ điển, nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, tinh tế, sang trọng

Sơn cửa gỗ màu trằng sáng đẹp, tinh tế

Quy trình sơn cửa gỗ màu trắng

  • Việc sơn cửa gỗ không dễ như bạn vẫn nghĩ và sơn cửa gỗ màu trắng lại càng khó. Muốn có được màu trắng đều đẹp, sáng bóng đòi hỏi người thợ sơn phải áp dụng rất nhiều kỹ thuật và phải bảo đảm bảo bề mặt gỗ mịn sạch trước khi sơn, tránh ảnh hưởng đến độ lên màu của sản phẩm.
  • Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây về quy trình sơn:
  • Dùng giấy nhám đánh sạch bề mặt gỗ, để bề mặt sáng mịn, không còn vết bụi bẩn
  • Sử dụng sơn lót bả lên bề mặt cửa gỗ tạo thành 1 lớp màu trắng sau đó lại chà nhám làm sạch. Muốn sơn cửa gỗ đẹp, sắc trắng lên màu bóng đẹp hơn, phải đảm bảo sơn lót 2 -3 lần và chà sạch trước khi tạo màu
  • Sau khi bề mặt phủ sơn lót được làm mịn, chúng ta tiến hành sơn cửa gỗ màu trắng, sơn khoảng 2 lần để tạo độ đều đẹp. Khoảng cách sơn màu từ lớp thứ nhất tới lớp thứ 2 khoảng 15 phút để cho lớp sơn đầu khô

Giới thiệu về cách tự sơn đồ gỗ màu trắng

Màu trắng vẫn luôn được coi là màu sắc khá an toàn và dường như không thể thiếu trong mọi gian phòng. Những đồ nội thất màu trắng vừa tinh tế, sạch sẽ nhưng cũng rất dễ phối hợp với nhiều màu sắc khác sẽ đem đến cho căn phòng của bạn phong cách hiện đại, tối giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, dễ chịu.

Những đồ nội thất màu trắng có những đặc điểm riêng biệt, do đó chúng cũng đòi hỏi thao tác sơn sửa khá tỉ mỉ và khéo léo. Để tự sơn đồ gỗ màu trắng đều đẹp và sáng bóng, bền lâu đòi hỏi bạn phải lựa chọn chất lượng sơn tốt và thực hiện đúng kỹ thuật.

Lưu ý trước khi tự sơn đồ gỗ màu trắng

Trước khi tự sơn đồ gỗ màu trắng, bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Chọn đúng loại sơn dùng cho đồ gỗ nội thất, khi mua người bán sẽ tư vấn cho bạn hoặc để chủ động hơn, bạn cũng có thể tìm hiểu trước trên mạng.

– Chọn đúng dung dịch pha chế, pha thử để lấy tỉ lệ cho ra màu trắng sáng.

– Lựa chọn chổi sơn phù hợp và nhớ vệ sinh sạch chúng trước khi thực hiện sơn nhé.

– Trang bị đầy đủ những đồ bảo hộ như gang tay, khẩu trang để tránh tiếp xúc trực tiếp với sơn gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Quy trình 6 bước tự sơn đồ gỗ màu trắng

Thoạt nhìn, việc sơn lại đồ gỗ khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy con lăn sơn hoặc chổi quét nhúng sơn trắng quệt quệt là xong. Nhưng không phải vậy đâu nhé, nếu bạn muốn có được một lớp sơn bền đẹp, nhẵn mịn thì bạn cần tuân thủ theo 6 bước tự sơn đồ gỗ màu trắng dưới đây.

Bước 1: Chuẩn bị

Trước khi thực thao tác sơn, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ phục vụ cho quá trình sơn như chổi sơn, khăn sạch, giấy nhám, sơn màu trắng dành cho đồ gỗ…

Trang bị găng tay, khẩu trang… sẽ giúp bạn bảo vệ bản thân không tiếp xúc với những chất độc hại có trong sơn.

Bước 2: Vệ sinh bề mặt gỗ cần sơn

Trước khi sơn lại đồ gỗ, bạn cần làm sạch chúng. Đặc biệt, nếu trước đó bạn đặt chúng trong không gian bụi bẩn thì việc vệ sinh sạch sẽ là bước vô cần cần thiết. Công đoạn này sẽ giúp cho quá trình sơn thuận lợi hơn, cũng như đảm bảo độ bền, đẹp của nước sơn.

Bước 3: Chà nhám

Dùng giấy nhám chà khiến bề mặt gỗ bóng, bằng phẳng để lớp sơn bám lên mặt gỗ tốt nhất. Bước này giúp bạn loại bỏ những lớp sơn cũ trước đó (nếu có) và các chỗ xù xì trên bề mặt.

Sau khi chà nhám xong, bạn nhớ lau sạch những bụi gỗ bám trên bề mặt nhé.

Bước 4: Sơn lót và chà nhám lần 2

Sau khi bề mặt đã được chà nhám và lau sạch sẽ, bạn tiến hành sơn một lớp sơn lót lên đồ gỗ, điều này sẽ giúp chất lượng sơn của bản bóng mịn và bám dính hơn.

Sau khi lớp lót đã khô, thực hiện chà nhám thêm một lần nữa.

Khi thực hiện thao tác này, hãy chắc chắn rằng bạn đã loại bỏ hết lượng sơn bị nhỏ giọt và các bụi bản còn sót lại trên bề mặt gỗ.

Bước 5: Tiến hành sơn trắng

Khi thực hiện sơn màu trắng cho đồ gỗ, bạn hãy cố gắng sơn đều tay và sơn từng lớp mỏng nhẹ. Thông thường, bạn nên thực hiện sơn từ 2 – 3 lớp như vậy.

Chà nhám nhẹ giữa mỗi lớp sơn là một bước cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn đạt được hiệu quả sơn tốt nhất.

Lưu ý rằng, với những bề mặt rộng, bạn có thể sử dụng con lăn để sơn, nhưng ở những góc khuất hay chi tiết nhỏ mà con lăn không chạm tới, bạn hãy sử dụng chổi quét để sơn.

Bước 6: Hoàn thiện sản phẩm

Sau khi sơn xong, bạn nên để cho lớp sơn khô trong vòng 24h trước khi đưa chúng vào sử dụng.

Một số mẫu sơn đồ gỗ màu trắng

Chẳng cần phải tốn một khoản tiền lớn để sắm đồ mới, chỉ cần dành một chút thời gian để chuẩn bị và thực hiện theo 6 bước tự sơn đồ gỗ màu trắng ở trên là bạn hoàn toàn có thể “hô biến” cho những đồ nội thất cũ kỹ trong ngôi nhà của mình rồi.

Những đồ nội thất được sơn màu trắng tinh sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên mới mới mẻ, sạch sẽ hơn.

Với bài viết trên, hy vọng rằng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình làm mới ngôi nhà của mình khi tự sơn đồ gỗ màu trắng một cách đều đẹp và đúng kỹ thuật.

Các tìm kiếm liên quan đến gia son pu mau trang
giá sơn pu cửa gỗ
sơn pu giá bao nhiêu
cách pha sơn pu gỗ
giá sơn pu 2k
bán sơn pu gỗ
giá sơn pu 1m2
giá sơn pu trắng
sơn pu giá rẻ

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*