Bảng giá các loại sơn gỗ sơn dầu theo m2 chống Trầy tốt cho gỗ bền bỉ theo thời gian 2024

ĐƠN VỊ CHUYÊN SƠN PU ĐỒ GỖ NỘI NGOẠI THẤT TẠI HÀ NỘI phục vụ tận nhà cho gia đình và văn phòng chuyên nghiệp.

Bảng giá các loại sơn gỗ sơn dầu Inchem, Sơn PU 2K O7, G8 Chống Trầy theo m2 2024
Chúng tôi có báo giá đầy đủ các loại sơn thông dụng từ cao cấp đến bình dân, báo giá sơn chuẩn không chặt chém, sơn đúng chất lượng giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường.
Chúng tôi chuyên nhận sơn đồ gỗ cũ, sơn đồ gỗ mới các loại, sơn pu cửa gỗ, sơn pu sàn gỗ, sơn pu cầu thang, sơn pu bàn ghế, sơn dầu cửa đi cửa sổ, sơn chuyên nghiệp đảm bảo bền đẹp.
Nhận sơn chuyển màu, sơn trắng bóng chống trầy dễ lau chùi, sơn chống ngả màu, sơn chống nắng bền đẹp. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn với những thương hiệu uy tín đảm bảo màu sơn trong sáng, bền bỉ, sang trọng.
Đội ngũ kỹ thuật viên sơn nhiệt tình năng động có tay nghề và kinh nghiệm đảm bảo đúng hẹn, không lem bẩn ra nhà, sử dụng đúng chủng loại sơn, sơn đúng quy trình, sơn đảm bảo chất lượng với máy móc hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu. Dưới đây là báo giá của chúng tôi:

Giá sơn đồ gỗ trọn gói là giá đã bao gồm chi phí vật tư và chi phí nhân công thợ sơn. Giá thi công phun sơn đồ gỗ cũng dao động tùy tùy thuộc vào chủng loại và chất lượng sơn cũng như trên từng loại sản phẩm đồ gỗ khác nhau.

Báo giá sơn đồ gỗ trọn gói 2021 – 2022

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp đến khách hàng bảng báo giá chi tiết từng loại sơn khác nhau trên những sản phẩm đồ gỗ nhất định:

Chủng loại sơn Sơn cửa Khuôn cửa Cầu thang Sàn gỗ Giường tủ

Sơn PU Đại Kiều 
Sơn PU 2K O7, G8 Chống Trầy 
Sơn Thái
Sơn Đại Bàng
Sơn Đài Loan 
Sơn PROPAN 
Sơn INCHEM
Sơn MEN 
Sơn Jotun 
Sơn Maxilite 
Sơn Dầu DULUX 

Chào quý khách!

– Đội thợ mộc hà nội nhận sơn cửa gỗ tại Hà Nội trọn gói, để tiện cho quý khách hàng tham khảo giá sơn cửa gỗ trọn gói năm 2019. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá sơn cửa gỗ 2019 trọn gói của chúng tôi.

Bảng báo giá sơn cửa gỗ trọn gói

Đội thợ mộc hà nội chúng tôi nhận sơn lại cửa gỗ cũ, sơn cửa gỗ mới trọn gói thi công tại nhà, với chi phí thấp, giá rẻ, thi công nhanh gọn sạch sẽ, khi cần thợ sơn cửa gỗ thì hãy liên hệ cho chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ nhanh nhất mà không phải lo về giá sơn cửa gỗ.

Loại sơnGiá sơn cửa (vnđ/m2)Sơn khuôn cửa (vnđ/m)
Maxilite95.000 đ50.000 đ
Jotun120.000 đ60.000 đ
Sơn thái90.000 đ50.000 đ
Sơn công nghiệp90.000 đ50.000 đ
Sơn PU130.000 đ65.000 đ
Sơn đại bàng90.000 đ45.000 đ
Phụ LụcĐơn giá (vnđ/m)
Thay nẹp cửa30.000 đ
Thay nẹp chân tường80.000 đ

Phụ lục: 
Thay nẹp cửa: 30.000₫ / 1 mét dài
Thay nẹp chân tường: 80.000₫ / 1 mét dài

Bảng giá thi công sơn cửa gỗ cũ mới trọn gói

Bảng giá sơn cửa bao gồm thợ thi công sơn cửa + sơn + máy móc đồ nghề trọn gói, các loại sơn chúng tôi cung cấp gồm có: sơn maxilite, jotun, sơn thái, sơn công nghiệp, sơn Pu, sơn đại bàng.
Bảng giá sơn cửa gỗ, thợ sơn cửa gỗ trọn gói tại Hà Nội

Ngoài sơn cửa gỗ cũ mới chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ sơn sửa đồ gỗ nội thất tại Hà Nội, dù công trình nhỏ hay lớn, nhiều hay ít thì giá sơn cửa gỗ trọn gói cũng không thay đổi chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, không phải lo về giá đắt hay rẻ, chúng tôi những người thợ phun sơn PU sẽ mang lại cho quý khách chất lượng tốt nhất sai 1 đền 10, xứng đáng đồng tiền bát gạo, Quý khách có thể tham khảo thêm giá sơn sửa cửa gỗ, sơn sửa đồ gỗ của chúng tôi.

Nếu bảng báo giá sơn gỗ trên khó nhìn, quý khách có thể xem ảnh chụp bảng báo giá dưới đây:
Bảng báo giá sơn đồ gỗ trọn gói 2020

(*) Quý khách lưu ý:

  1. Sơn chuyển màu từ màu khác sang màu trắng khó làm và tốn sơn hơn nên giá thành thường cao hơn.
  2. Sơn nhiều loại màu khác nhau trên cùng một sản phẩm kéo dài thời gian thi công do phải che chắn nên giá thành cũng cao hơn.
  3. Nếu loại sơn mà quý khách lựa chọn không có màu sơn như quý khách yêu cầu. Chúng tôi sẽ thay thế bằng một loại sơn khác có chất lượng tương đương và có màu sắc như yêu cầu.
  4. Báo giá sơn đồ gỗ trên áp dụng cho công trình thi công tại khu vực Hà Nội

Giá sơn đồ gỗ bao nhiêu tiền 1m2?

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận thi công sơn PU, sơn dầu đồ gỗ tại hà Nội với mức giá cực rẻ chỉ từ 55.000đ.

  • Giá sơn cửa gỗ dao động từ: 110.000đ/1m2 – 280.000đ/1m2
  • Giá sơn khuôn cửa dao động từ: 55.000đ/1m – 130.000đ/1m
  • Giá sơn cầu thang dao động từ: 230.000đ/1m – 500.000đ/1m
  • Giá sơn sàn gỗ dao động từ: 130.000đ/1m2 – 250.000đ/1m2
  • Giá sơn giường tủ gỗ dao động từ: 115.000đ/1m2 – 300.000đ/1m2

Giá sơn đồ gỗsơn cửa gỗ cũng giao động theo thị trường và hiện trạng thực tế sản phẩm đồ gỗ của quý khách. Để có được mức giá thi công tốt nhất cũng như nhận được sự tư vấn của chúng tôi quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua sđt: 


Giá sơn cửa gỗ có thể rẻ hơn nữa không ?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang thi công sơn cửa gỗ, sơn sửa đồ gỗ với nhiều đơn giá khác nhau, vậy sơn cửa gỗ rẻ hơn thì sao? Chúng tôi thi công sơn gỗ đúng giá như đã báo, báo giá sẽ rẻ hơn hoặc cao hơn thực tế vào công việc và sản phẩm cần sơn sửa lại, vậy trong trường hợp nào sơn cửa gỗ rẻ hơn báo giá?

Ưu tiên sơn cửa gỗ giá rẻ cho các công trình nào.

Các trường hợp giá sơn cửa gỗ rẻ hơn báo giá ở trên được thực tế vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, màu sơn, và khối lượng m2, quý khách càng sơn nhiều thì đơn giá sẽ giảm mạnh, mặt bằng thi công thuận tiện cũng nhận được giá ưu tiên.

Vì sao sơn của chúng tôi lại có giá rẻ hơn thị trường?

Quý khách đến với đội thợ sơn cửa đồ, sơn sửa đồ gỗ của chúng tôi là đã rẻ hơn những đơn vị khác vì không phải qua những công ty thứ 3. Ở đây quý khách được gặp thợ trực tiếp và được tư vấn chi tiết cho sản phẩm, hãng sơn, màu sơn. Báo giá chuẩn theo sản phẩm, giá rẻ nhất để có thể thi công được mà vẫn giữ được: Chất lượng, Uy Tín, Độ Bền, Đẹp.

Bảng giá sơn cửa gỗ, sơn sửa đồ gỗ của chúng tôi luôn theo tình trạng hư hỏng thực tế của sản phẩm, ngoài ra chúng tôi nhận tư vấn sơn cửa gỗ, sơn sửa đồ gỗ miễn phí, chỉ cần liên hệ cho chúng tôi theo số: 

Các tìm kiếm liên quan đến Bảng giá các loại sơn gỗ
Bảng giá các loại sơn gỗ
Báo giá sơn gỗ màu trắng
Giá các loại sơn gỗ
Các loại sơn gỗ
Bảng giá sơn gỗ
Bằng báo giá sơn Inchem
Báo giá sơn cửa gỗ
Giá sơn cửa gỗ cũ

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*